เช็คพัสดุลงทะเบียนไปรษณีย์ภายในประเทศ และ ไปรษณีย์ต่างประเทศ


ไปรษณีย์ อนุสาวรีย์ ,เปิดแล้ว บริการรับส่ง พัสดุ-เอกสาร ทั่วไทยทั่วโลก ราคาประหยัด 
- คูเรียร์ เอ็กซ์เพรส ชั้น 3 วิคตอรี่มอลล์ ข้างวัตสัน ติดกับร้านกาแฟ Cafe Amazon 
- บริการรับส่ง พัสดุ-เอกสาร ทั่วไทย ทั่วโลก ราคาประหยัด ทั้งแบบด่วนมาก ด่วนปานกลาง ด่วนประหยัด มีให้เลือกทุกเรทราคา เริ่มต้นที่ 35 บาท เท่านั้น 
- ของใหญ่ ของหนัก ของยาว ส่งได้ มีบริการกล่องเหมา บริการ แพ็คสินค้า พร้อมส่ง ยิ่งส่งเยอะ ยิ่งถูก ส่งเยอะๆ ถูกกว่าไปรษณีย์ทั่วไป 
- ส่งต่างประเทศ ราคาถูก ผ่าน ขนส่งชั้นนำ ทั้ง DHL,Fedex ,UPS ,TNT ,Aramex 
- ที่นี่รับ ส่งโทรศัพท์ ส่งไอโฟน ไอแพด หรืออุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่ ไปต่างประเทศ ได้ 
- รับปรึกษา เรื่องการส่งพัสดุ สำหรับ ทุกท่านที่ขายของออนไลน์ ส่งยังไง ถึงจะได้ราคาถูก 
ร้านเปิด ทุกวัน 10.30-20.00 น.ที่ ชั้น 3 วิคตอรี่มอลล์

เช็คพัสดุ Kerry Express

เช็คพัสดุ Kerry Express

บุคคล-ส่งถึง-บุคคล

พาร์เซลช็อป (Parcel Shops)

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้ก้าวสู่อีกขั้นของการให้บริการลูกค้ารายย่อยด้วยการเปิดพาร์เซลช็อป ที่จะทำให้การส่งพัสดุของคนไทยเปลี่ยนไป โดยพาร์เซลช็อปแห่งแรกได้เปิดขึ้นที่สาขาอโศก ในปี พ.ศ. 2556 ต่อมาพาร์เซลช็อปของเราได้ขยายสาขาออกไปอย่างรวดเร็วเพื่อให้บริการครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้น
พาร์เซลช็อปของเราให้การบริการจัดส่งพัสดุของลูกค้าด้วยความรวดเร็ว สะดวกสบาย เชื่อถือได้ ในราคาที่ไม่แพงและหากลูกค้าต้องการประหยัดเวลามากยิ่งขึ้นก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “Kerry Express” จากนั้นกรอกข้อมูลผ่านทางแอปพลิเคชั่นนี้ แล้วจึงนำพัสดุไปส่งยังสาขาใกล้เคียงพร้อมชำระเงิน ซึ่งวิธีการนี้เป็นการสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้ามากขึ้น
ส่งไว ส่งชัวร์  ทั่วไทย” คือ สโลแกนของเรา เพียงลูกค้าทำการจัดส่งพัสดุที่พาร์เซลช็อปของเราก่อน 15.00 น. ทางเราจะทำการจัดส่งพัสดุของท่านให้ถึงผู้รับปลายทางภายในวันถัดไป

ตู้ล็อคเกอร์

ลูกค้าสามารถใช้บริการของเราได้ด้วยการรับ - ส่งพัสดุผ่านทางตู้ล็อกเกอร์ได้ 24 ชั่วโมงตลอดทั้งสัปดาห์ โดย เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้มีการติดตั้งตู้ล็อคเกอร์ไว้ตามอาคารสำนักงานและที่พักอาศัยกว่า 70 แห่งในกรุงเทพฯ ซึ่งในปัจจุบันเราได้ทำการขยายการให้บริการด้วยช่องทางนี้ออกไปอย่างต่อเนื่อง

  หากต้องการ เช็คพัสดุ Kerry Express คลิ๊กลิ้งค์ด้านล่างนี้

เช็คพัสดุ Kerry Express 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เช็คพัสดุ EMS ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์

เช็คพัสดุ Kerry Express